Ưu tiên giành cho khách hàng liên hệ sớm nhất! - Xem ngay

Trải nghiệm khám phá Hy Lạp

Trải nghiệm khám phá Hy Lạp

📍 Trải nghiệm khám phá Hy Lạp - đất nước của những vị thần, nơi được mệnh danh là thiên đường chốn hạ giới với vô vàn cảnh đẹp. Với sắc xanh ngọc lấp lánh của biển Địa Trung Hải và biển Aegean, màu trắng vô cùng của những bãi cát đẹp như tranh vẽ, sắc hồng đậm của hoa giấy ngập tràn mọi đường phố. Hy Lạp hội tụ đầy đủ những lý do khiến mọi du khách đến đây phải say đắm.

📍 Nếu chỉ có một ngày tại Athens, anh chị sẽ làm gì? Dưới đây là một vài gợi ý giúp cho chuyến hành trình của các anh chị trở nên thú vị hơn.

🚈 𝐏𝐡𝐮̛𝐨̛𝐧𝐠 𝐭𝐢𝐞̣̂𝐧 𝐝𝐢 𝐜𝐡𝐮𝐲𝐞̂̉𝐧: Anh chị có thể đặt taxi qua ứng dụng Uber vô cùng tiện lợi hoặc di chuyển bằng tàu điện ngầm.

🎯 Lịch trình:

𝐒𝐚́𝐧𝐠: 𝐓𝐡𝐚̀𝐧𝐡 𝐜𝐨̂̉ 𝐀𝐜𝐫𝐨𝐩𝐨𝐥𝐢𝐬

8h em bắt đầu xuất phát đi thành cổ, anh chị nên đi sớm vì đến trưa thời tiết sẽ hơi nóng một chút. Có 2 cổng vào thành cổ, 1 cổng phía tây và 1 cổng phía đông, nên đi cổng phía đông thì sẽ ít khách hơn. Anh chị cũng nên mua vé online trước nếu không muốn chờ đợi xếp hàng quá lâu, nếu mua vé bằng máy tự động thì sẽ phải thanh toán bằng thẻ, không được thanh toán bằng tiền mặt. Thành cổ vô cùng đẹp với nhiều địa điểm check-in nổi tiếng: Nhà hát Odeon, cổng Propylaia, đền Parthenon, cột cờ, … Ngoài ra anh chị còn có thể tìm hiểu về lịch sử Hy Lạp bằng audio guide, có nhiều thông tin rất bổ ích.

Thời gian mở cửa: 8am-5pm

Vé vào cửa: 

- 20EUR (người trên 25 tuổi)

- 10 EUR (người dưới 25 tuổi)

- Có thể mua vé combo 30 EUR để đi thăm quan cả Bảo tàng Khảo cổ Quốc gia

𝐓𝐫𝐮̛𝐚: Sau khi thăm quan thành cổ, đến trưa anh chị có thể đi ăn nhà hàng tại Plaka hoặc Ermou, có rất nhiều món ngon cho anh chị lựa chọn: Souvlaki hoặc Moussaka (một dạng thịt băm nhồi cà tím có thêm phômai, rất đáng thử)

𝐂𝐡𝐢𝐞̂̀𝐮: Anh chị có thể đến check in ở bộ 3 tòa nhà tân cổ điển: Thư viện quốc gia, Đại học Athens, Học viện Athens, một địa điểm sống ảo vô cùng lý tưởng. Sau đó có thể đến quảng trường Syntagma, đối diện bên đường là tòa nhà quốc hội để xem đổi gác, thông thường cứ 30’ sẽ có 1 lần đổi gác.

𝐓𝐨̂́𝐢: Anh chị có thể đi dạo phố cổ Plaka và ăn tối tại đây. Có một số quán có view nhìn thẳng lên đồi Acropolis rất đẹp. Món ăn thì có vô vàn lựa chọn từ Á đến Âu, Ý, Trung, Nhật, Việt, ăn gì cũng có. Vừa ăn tối vừa ngắm nhìn toàn cảnh đồi Acropolis về đêm quả thực là một trải nghiệm khó quên trong đời.

✔ Chỉ trong 1 ngày, anh chị đã có thể đi đến rất nhiều địa điểm nổi tiếng, tận hưởng trọn vẹn vẻ đẹp của Athens- thủ đô của lịch sử và nền văn minh ngàn năm. Hy Lạp chắc chắn là một điểm đến mà anh chị không thể bỏ lỡ trong dịp hè 2022 này.

Second Life Immigration & Investment sẽ tiếp tục cung cấp thêm thông tin và đồng hành cùng Anh/Chị trong hành trình đầu tư định cư nước ngoài sau này 

Xin trân trọng cảm ơn!

Best Regards 

Hotlines:  0903 99 39 30
   
www.secondlife.com.vn

Second Life Immigration & Investment

 

Bài trước Bài sau
This site is protected by reCAPTCHA and the Google Privacy Policy and Terms of Service apply.